เผยแพร่ผลงานทางวิชาการของครู
การพัฒนาคุณภาพเด็กปฐมวัยด้วยดนตรีตามรูปแบบ T–FIVE+M Model ชั้นอนุบาล 3/2 โดยนางเจษราภรณ์ สองเมือง ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
การพัฒนาสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) จังหวัดสงขลา กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ โดยนางสุพัตรา นวลบุญ ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
การพัฒนานักเรียนตามสมรรถนะการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติและวิทยาการอย่่างยั่งยืนทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง สิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนด้วยโครงงานวิทยาศาสตร์ร่วมกับการโค้ช (Coach) โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) โดยนางสาวลิดา หยีหาสัน ตำแหน่งครู อันดับ คศ.1
การจัดการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ด้วยรูปแบบโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อยประเทศไทย ชั้นอนุบาล 3/1 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) จังหวัดสงขลา โดยนางนงคราญ ศิริรังษี ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ตามรูปแบบ T–FIVE+MATH Model ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/1 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) จังหวัดสงขลา โดยนางนราทิพย์ มากจันทร์ ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้วยรูปแบบ T-FIVE+7E Model ชั้นอนุบาล 2/1 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) โดยนางวรรทนา นวลขวัญ ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
การพัฒนาทักษะการอ่าน และการการแจกลูกสะกดคำของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) การใช้สื่อประสมนี่คือสระอะไรด้วยวงล้อสะกดคำ โดยนางฐานิดา ณ ระนอง ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
การออกแบบผลงานนวัตกรรม การส่งเสริม นักเรียนชั้นประถมปีที่ ๕ จำนวน ๕๗ คน ด้วยรูปแบบ Edutainment Science on TikTok โดยใช้รูปแบบ T–FIVE+ ๕Es Learning Model โดยนางสาวลิดา หยีหาสัน ตำแหน่งครู คศ.1 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) เรื่อง การยกระดับคุณภาพผู้เรียนด้วยรูปแบบ T-FIVE+ Model บนฐานหลักสูตรสมรรถนะ โดยนายธานินทร์ แก้วจุรัตน์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
การพัฒนาระบบการนิเทศภายในสถานศึกษาด้วยรูปแบบ T-FIVE+ TRAE Model บนฐานหลักสูตรสมรรถนะ โดยนายนลธวัช บุญเรือง ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
การพัฒนาความรู้และสมาธิด้วยรูปแบบ T-FIVE+Bingo Model ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2/2 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) จังหวัดสงขลา ด้านการจัดการเรียนรู้ โดยนางสาววิลาวัลย์ ช่วยชำแระ ตำแหน่ง ผู้ช่วยครู โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
แบบปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ด้านการจัดการศึกษาของโรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) เรื่อง "การพัฒนาสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม วิชาบูรณาการทักษะชีวิตคิดสร้างสรรค์ โดยใช้รูปแบบ T-FIVE+Lse Model ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) โดยนางสุพัตรา นวลบุญ ตำแหน่งครู วิทยาฐานะครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับปฐมวัยด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ระดับปฐมวัย เรื่อง การพัฒนาคุณภาพเด็กปฐมวัยด้วยด้วยดนตรีตามรูปแบบ T–FIVE+M Model ชั้นอนุบาล 3/2 โดยนางเจษราภรณ์ สองเมือง ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงในภาษาไทยโดยใช้สื่อ "บิงโกสอนอ่านเพื่อการเรียนรู้" สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา - ครูฐานิดา ณ ระนอง
รายงานผลการใช้ชุดฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาเศษส่วนที่จัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWDL สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา - ครูมลฤดี เทพพูลผล
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นความสำคัญของการเรียนรู้ และ การเรียนรู้แบบลึก เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - ครูกมลวดี จางบัว
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - ครูกมลวดี จางบัว
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ด้วยเทคนิค CIRC - ครูกมลวดี จางบัว
การพัฒนาทักษะการอ่านเขียนมาตราตัวสะกด แม่นกนโดยใช้สื่อบิงโก - ครูสิริณ ข้องรัก